Spörningar

Í dag fór fram keppnin "Gáfuðustu FG-ingarnir (fyrir utan Gettu Betur liðið)" og fór hún svo:
Hekla og stelpuliðið Excellentus fengu ellefu stig á móti þremur skitnum stigum strákaliðsins sem ég man ekki hvað heitir. Þar með erum við komnar í undanúrslit. Svo tók við restin af lengsta degi ævi minnar, og nú bara verð ég að fara að sofa hann af mér. Mig langaði bara að láta almenning vita að ég er að mestu á lífi.

Góða nótt! (fyrst skrifaði ég óvart gott tott.... vandró)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrir utan gettu betur liðið... hafi þið keppt við þá?

kristin Reynisdóttir (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 02:08

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

góða nótt

Hólmdís Hjartardóttir, 21.2.2009 kl. 03:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband