Soookeeeh!

Já, ég er komin aftur í helvíti. Blóð, sviti, hausverkur, tár, túrtappar, svefnleysi og ógeð. Mig dreymdi í nótt að ég væri að missa fóstur og það var næstum liðið yfir mig af sársauka en þá vaknaði ég, í óþægilega svipuðum aðstæðum og ég hafði verið í í draumnum. Allt heimsins íbúfen hefði ekki mögulega getað deyft niður sársaukann. Nú ligg ég í keng að japla á verkjatöflum og súkkulaði til skiptis. Á morgun ætla ég að skríða niður á Landsspítala og biðja fyrsta lækninn sem ég finn um að skera úr mér allt sem gerir mig líffræðilega að konu. Ég neita að taka þátt í þessari vitleysu.

Kv. Dramadrottningin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þú ættir að prófa lyfjacokteil við slæmum túrverkjum.  Ég mæli með 600 mg Ibúfen og Parkódín 500+10 mg  Það þarf að fá þau lyf uppáskrifuð frá lækni en ég veit að það virkar á margar konur. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.3.2009 kl. 01:19

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég gat engin lyf tekið....alltaf renandi niðurgangur og uppköst....þetta var helvíti á jörð.....barneignir löguðu ástandið:)

Hólmdís Hjartardóttir, 15.3.2009 kl. 11:49

3 Smámynd: Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir

Hmm.. ég held ég taki ráði nr. 1

Hekla Elísabet Aðalsteinsdóttir, 16.3.2009 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband