Benny Lava og Girly Man, en ekki hvađ.

Mig langar ađ deila međ ykkur tveimur bestu myndböndum sem ég hef nokkurntíman séđ.

 

Ó hvađ ég elska Bollywood...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bollywood er bara snilld!

Ţetta finnst mér reyndar vođa sćtt:

http://www.youtube.com/watch?v=GhcAB_1S5cc

Sćtar stelpur og krípí gaurar...

Hmm.. hvar hef ég nú séđ svoleiđis nýveriđ? 

HT (IP-tala skráđ) 22.4.2008 kl. 16:17

2 Smámynd: Hekla Elísabet Ađalsteinsdóttir

Hahahaha, ţetta er bara svolítiđ skemmtilegt... og smá krípí

Hekla Elísabet Ađalsteinsdóttir, 22.4.2008 kl. 17:13

3 identicon

allamalla hvađ ţetta var fyndiđ, sérstaklega neđra vídjóiđ

(og geitin kom inn í textann á hárréttu augnabliki)

baun (IP-tala skráđ) 22.4.2008 kl. 17:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband