Kćra dagbók.

Í dag gerđi ég lokaverkefniđ mitt í módelteikningu. Í miđjum klíđum fékk ég skćđa túrverki en klárađi, fór heim, tók ţrjár íbúfen, fór í heitt bađ, horfđi á melrose place og lagđi mig í fjóra tíma. Ţegar ég vaknađi fór ég í vinnuna.

Eftir vinnu kom Hjalli til mín međ múmínálfaskinn í poka. Hann sagđist hafa drepiđ ţennan múmínálf í garđinum mínum. Ađ sjálfsögđu fór ég í búninginn og naut mín svo svakalega vel í honum ađ mig langađi ekkert úr honum aftur, svo ég horfđi bara á america's next top model í múmínálfabúning og sötrađi kók. Eftir ađ hafa klćđst honum í rúman klukkutíma hellti ég kóki á hann og Hjalli fékk vćgt móđursýkiskast. Svo ţvođum viđ búninginn í bađherbergisvaskinum í sameiningu.

Myndir af mér í múmínálfabúningnum ekki vćntanlegar.

MLIA.

Bless!


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband