Viktor var óþekkur í afmælinu mínu. Gömul færsla sem ég gleymdi að birta!

Hekla Elísabet says:

Hekla Elísabet says:

hver var það aftur sem bakkaði á bílinn hans pabba?

Viktor says:

mmm ég veitekki

Viktor says:

ekkert heyrt um það

Viktor says:

ég fór hinsvegar uppá þak hahah

Viktor says:

og sló Silju

Hekla Elísabet says:

já þú varst uppi á þaki

Viktor says:

og við Örvar reyndum að fá leyfi Örnu til að stunda mök í bílnum hennar

Hekla Elísabet says:

hahahahaha

Viktor says:

og ég reyndi að afklæða Gunnba

Viktor says:

og reyndi að fá Sigga til að viðurkenna að honum líkaði illa við mig

Viktor says:

og fleira og fleira

Viktor says:

fyndið kvöld


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ krúsa mín!

Það var svo fræðandi og gott að lesa bloggfærsluna þína um eineltið sem þú varðst fyrir og hvernig þú vannst úr því. Hvernig get ég nálgast færsluna aftur?

Iðunn Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 14.1.2010 kl. 16:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband