Extreme makeover

Í dag ákvađ ég ađ tríta sjálfa mig eins og drottningu. Ég fór í húđhreinsun, andlitsbađ, andlitsnudd, plokkun, litun og fótsnyrtingu, og núna líđur mér eins og nýrri manneskju. Ađallega samt afţví ađ ég er međ KOLSVARTAR AUGABRÚNIR!

SVARTAR!

SVARTAR AUGABRÚNIR!

SVARTAR AUGABRÚNIR! ÉG ER MEĐ SVARTAR AUGABRÚNIR! GAAAAAAAAAAAAAAHHHHH, SVARTAR AUGABRÚNIR! NEEEEIIIIII ÉG VIL EKKI SVARTAR AUGABRÚNIR, ÉG SAGĐI LJÓSBRÚNAR, LJÓSBRÚNAR! EN Í STAĐINN FÉKK ÉG SVARTAR AUGABRÚNIR! NNNNEEEEEEEEEEEEEEEIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!! OJJJJJJJ ÉG ER SVO LJÓT, UUUUUUUUHUHUHUHUHU.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mynd?

Maggi (IP-tala skráđ) 2.7.2009 kl. 20:43

2 identicon

Litadu bara hárid á thér svart og málid er dautt!

BEta (IP-tala skráđ) 3.7.2009 kl. 12:15

3 identicon

Huggađu ţig viđ ađ stelpuna í bakaríinu sem lét tattúera svarta augabrúnir í sigurboga sem náđu upp á hálft enni og eyđa ţessum gömlu. Hvernig ćtli henni líđi í dag?

kristin Reynisdóttir (IP-tala skráđ) 4.7.2009 kl. 02:18

4 identicon

Ohmć! ég hef lennt í ţessu NÁKVĆMLEGA sama! Fór og bađ um brúnar augnbrúnir, ţarsem ég var međ semi rauđbrúnt hár... NEI NEI... ungfrúin sem sá um ţetta litađi SVART.. ég var sko EKKI sátt...

Anna (IP-tala skráđ) 27.9.2009 kl. 02:07

5 identicon

já andskotinn mađur, ég lenti einu sinni í ţví ađ fara á bjútí salon og endađi allsnakinn og allslaus í ruslagámi í úsbekistan, hef aldrei almennilega tengt saman hvađ gerđist nákvćmlega í millitíđinni. lćrpi samt mína lexíu og hef ekki stigiđ fćti inn á ţessa stofnun síđan ţá.

hunskastu svo til ađ blogga!

hallvarđur j. (IP-tala skráđ) 17.11.2009 kl. 17:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband